Chính sách đổi trả
1. Điều kiện trả hàng:
Quý khách hàng sau khi mua sắm online tại Shea Beauty có thể đổi hàng, trả lại hàng trong những trường hợp sau:
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được hàng, nếu không vừa ý, quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Shea Beauty đổi hàng khác.
***Lưu ý: Đối với đơn hàng trực tiếp tại cửa hàng, Shea Beauty không chấp nhận đổi trả hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ tình trạng hàng hóa trước khi thanh toán.
2. Cách thức đổi hàng và trả hàng:
A. Đối với khách hàng tại TP.HCM:
Tất cả những trường hợp đổi trả hàng khác sau khi đã nhận hàng, quý khách sẽ thực hiện tại hệ thống cửa hàng Shea Beauty tại TP.HCM. Tuy nhiên, để tránh tình trạng phải đi lại nhiều lần, Shea Beauty xin lưu ý quý khách cần phải liên lạc qua điện thoại trước với bộ phận bán hàng online để thông báo tình trạng, lý do đổi trả hàng trong vòng 02 ngày. Sau đó Shea Beauty sẽ liên lạc lại cho quý khách để thông báo cách xử lý, địa chỉ cửa hàng để quý khách đổi hàng.
Thời gian đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ lúc bộ phận bán hàng online xác nhận.
Những trường hợp không liên lạc trước, Shea Beauty rất tiếc không thể xử lí cho quý khách nhanh chóng được, sẽ phải làm phiền quí khách chờ đợi và quay lại cửa hàng lần 2.
B. Đối với khách hàng ngoại tỉnh:
Bước 1:
Quý khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng và lý do đổi hàng, trả hàng.
Cách thức liên hệ:
Hotline: 093 707 2622
Email: info.shea22@gmail.com
Bước 2:
Quý khách chuyển hàng tới Văn phòng của Shea bằng chuyển phát nhanh thông qua các đơn vị vận chuyển như Giao Hàng Nhanh...
Địa chỉ: Số 2 Phan Văn Đáng, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Bước 3:
Sau khi nhận được hàng Shea Beauty sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất, có thể bán được).
Bước 4:
Shea Beauty gửi email hoặc điện thoại thông báo tới quý khách về việc đồng ý đổi trả hàng.
Lưu ý:
- Đối với trường hợp đổi trả hàng do lỗi kĩ thuật Shea Beauty sẽ thanh toán cước phí vận chuyển (lần 2) khi quý khách chuyển hàng về cửa hàng và cước phí vận chuyển (lần 3) để chuyển hàng từ cửa hàng về cho quý khách.
- Đối với trường hợp đổi hàng trả hàng nằm ngoài điều kiện đổi trả hàng của Shea Beauty đưa ra, quý khách vui lòng thanh toán cước phí chuyển hàng (lần 2) để chuyển hàng từ địa điểm của quý khách về cửa hàng và cước phí chuyển hàng (lần 3) để Shea Beauty chuyển hàng ra cho quý khách.
Bước 5:
Shea Beauty chuyển hàng tới Quý khách.
**LƯU Ý đối với trường hợp hàng hóa bể vỡ trong lúc vận chuyển quý khách xử lý như sau:
Quý khách vui lòng gọi điện thông báo và chụp hình sản phẩm bị bể vỡ gửi vào địa chỉ mail công ty.
Thời gian gửi hình sản phẩm trong vòng 05 ngày kể từ ngày gọi điện thông báo.
Quá thời gian trên Shea Beauty rất tiếc sẽ không xử lý.